Wednesday, March 6, 2013

Advancing... AOT articles


WOW!  Amazing Experiencing God!

    God is so amazing in my life because of His love for me.  He died on the cross for my sins. (John 3:16). Experiencing God book helps me a lot to become mature Christian, matutong manalig sa aking Amang Nasa langit at lubos na maging matibay ang aking pananampalataya sa Kanya.

   God changes my life at naranasan ko kung paano Sya kumilos sa akin. Ang palagi kong sinasabi ay ganito “ Ano ang kalooban ng Diyos para sa aking buhay” ngunit ito pala ay mali. Ang tama ay “Lord what is Your will. God is faithful to His promise even I am not. At dahil iniibig ko ang Diyos, ako’y susunod sa Kanya.

“Ang tumatanggap sa mga utos ko at tumutupad nito ang siyang umiibig sa akin. Ang umiibig sa Akin ay iibigin ng Aking Ama, iibigin ko rin sya at ako’y lubusang magpapakilala sa kanya” Juan 14:21. Ang masasabi ko lang para sa akin at maging sa inyo rin mga kapatid kumapit tayo sa Panginoon ng mahigpit kahit na anong mangyari because God is my stronghold and also yours. To God be the glory for all He has done!

Prayer requests:
·         Our church in Palawan
·         Family coming to Christ
·         the Church to keep advancing in finishing the Great Commission

       Maribel - 22, Palawan

-