Friday, March 8, 2013

advancing.. AOT articles



Living a Life that Glorifies God
Gate 2: Fish Gate : Soul Winning

The Great Commision to every nation ang napakagandang  sinabi sa akin ng Lord. To preach the Gospel to All Nations upang lahat ng hindi pa nakakarinig ng salita ng Diyos ay makarinig din. Ito ang panalangin ko sa Diyos. Upang sila ay  makatanggap din ng buhay na walang hanggang tulad ng mayroon ako at ibahagi sa kanila ang Mateo 28: 18-20. At ito rin ang nais ng Diyos na gawin ko – and humayo at gumawa ng mga dispulo niya sa lahat ng dako.

The Gospel will be preached to all nations through us, ito ang napakagandang pangungusap sa akin ng Panginoon. Mayroon Siyang eternal purpose, Revelation 7:9 “After this, I saw a large crowd with more people than any could be counted, they were from every race, tribe, nation and language and they stood before the throne and before the lamb, they wore white robes and held palm branches in their hands.

-ipanalangin nyo po na ako ay patuloy na magpakatatag at sumunod sa Kanyang kalooban.

-          Matt, 18,  Palawan